Xuong may ao thun gia re

Thứ năm - 21/05/2020 22:59
Liên hệ : 0905638 001Minh Huy
Xuong may ao thun gia re
Xuong may ao thun gia re
Xuong may ao thun gia re, xưởng may Hoàng Phát chúng tôi là đơn vị chuyên nhận may áo thun đồng phục công ty, nhà hàng, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo, quà tặng…., như chúng ta đã biết, để có một chiếc áo thun phù hợp với công việc của mình cho những sự kiện quan trọng, thì điều đầu tiên cần phải có là một chiếc áo thun đẹp, giá tiền hợp lý, chất liệu mát mẻ, sẽ giúp mọi người tham gia sự kiện càng trở nên nổi bật hơn, tự tin và thóa mái hơn và còn giúp những người cùng tham gia một sự kiện trở dễ dàng nhận biết nhau, sẽ phần nào giúp người tham gia sự kiện thấy tự hào hơn. Vậy cơ sở may áo thun sự kiện hàng đầu thị trường hiện nay hẳn là nhiều người đứng đầu tổ chức sự kiện đang quan tâm. Hãy cũng xem những chia sẻ sau đây của xuong may ao thun gia re chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình 1 cơ sở may áo thun phù hợp với yêu cầu của mình nhé.

Một số lưu ý khi lựa chọn xuong may ao thun gia re
Để có những chiếc áo thun đồng phục, sự kiện, đạt được chất liệu, kiểu dáng, màu sắc như mong muốn, đặc biệt cần được đúng số lượng như đã đặt trong thời gian bạn nhận thì cần lưu ý một số điểm sau:
  • Bạn cần thống nhất với xưởng may mẫu thiết kế, chất liệu vải để khi nhận những chiếc áo thun sự kiện không bị thất vọng hay bị khác với ý tưởng thiết kế của bạn.
  • Trước khi đặt may sản phẩm bất kỳ nơi nào bạn cũng cần thống nhất về giá cả và đặc biệt ngày sẽ nhận áo với số lượng giao hẹn ban đầu. Bởi nếu thống nhất 2 vấn đề này sau này khi nhận hàng bạn và bên xưởng may sẽ không phải lăn tăn về những vấn đề này, đặc biệt là số lượng và thời gian nhận hàng, bởi sự kiện diễn ra như ngày đã định mà chỉ cần đến ngày đó chưa đủ số lượng áo thì bạn sẽ không biết tìm đâu ra cho đầy số lượng áo.
Xuong may ao thun gia re hàng đầu thị trường hiện nay
Công ty TNHH SXTM may mặc Hoàng Phát xây dựng và phát triển với phương châm: thanh lịch, tự tin, năng động và luôn hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng áo thun, áo đồng phục, các loại áo được đặt may ở đây, đặc biệt bạn không phải lo lắng về thời gian trễ hẹn, bởi tại đây luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm về ngày hẹn lấy sản phẩm.
Không chỉ thế, đến với Hoàng Phát bạn sẽ được bảo hành các sản phẩm khi đặt may tại đây, nếu phát hiện sản phẩm may lỗi bạn có thể hoàn trả để thay bằng sản phẩm mới, nếu xưởng may không giao áo đúng hẹn bạn sẽ được bồi thường cho việc trễ hẹn này.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được giá hợp lý
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Xuong may ao thun gia re
ĐC: 87/117/36/2 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, quận Tân Bình, HCM
ĐT: 0905 638 001 Minh Huy – 0905 638 002 Ms Nhung
Zalo: 0905 638 001 -  0905 638 002
Email: maymachoangphat.com
Web: https://mayhoangphat.com/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

0905638002
Bỏ code ở đây chỉ hiển thị trên di động
icon zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây