Xưởng may áo gió đồng phục số lượng lớn tại Tân Bình

Thứ hai - 25/10/2021 22:23

áo gió đồng phục

áo gió đồng phục
Xưởng may áo gió đồng phục số lượng lớn tại Tân Bình không chỉ cung cấp và sản xuất áo gió đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp mà cung cấp cho tất cả các cửa hàng thời trang bán tại shop hoặc bán online.
Xưởng may áo gió đồng phục số lượng lớn tại Tân Bình, Hoàng Phát là đơn vị chuyên nhận may áo gió đồng phục chất lượng, như chúng ta đã biết, hiện nay thị trường Hồ Chí Minh đang là một trong những thị trường có tiềm năng kinh tế lớn. Đây là khu vực đông dân cư, với các khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Lượng công nhân ngày càng đông kéo theo nhu cầu đời sống, trong đó có mua sắm quần áo tăng mạnh.
Untitled 2

Xưởng may áo gió đồng phục số lượng lớn tại Tân Bình không chỉ cung cấp và sản xuất áo gió đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp mà cung cấp cho tất cả các cửa hàng thời trang bán tại shop hoặc bán online.
Untitled 1

Người tiêu dùng là công nhân có điều kiện kinh tế eo hẹp, không có khả năng lựa chọn các loại áo gió, áo khoác đắt tiền. Nhưng lại không có nhiều sự lựa chọn về các thị trường áo khoác phân khúc phổ thông. Các sản phẩm không chất lượng giá rẻ khiến người tiêu dùng chán nản. Chính vì vậy, cần tìm ra một xưởng may áo khoác đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu khách hàng.
nh2

Xưởng may áo gió đồng phục số lượng lớn tại Tân Bình là một trong những cái tên đã được nhiều người biết đến. Tại thị trường HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, cũng như làm hàng xuất khẩu qua các nước Singapo, Philiping... đây được đánh giá là xưởng may áo gió, các dòng sản phẩm may mặc chất lượng cao giá hợp lý hiện nay.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC HOÀNG PHÁT
Đ/c : 87/117/36/2 Nguyễn Sĩ Sách, P 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: 02838 158 399
Mobile & Zalo: 0905 638 002 (Ms Nhung)  0905 638 001 (Mr Huy)
Email: maymachoangphat@gmail.com

https://mayhoangphat.com/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0905638002
Bỏ code ở đây chỉ hiển thị trên di động
icon zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây